E-Dra EK398 liệu có trở thành bàn phím quốc dân mới

Ra mắt vào tháng 3 năm 2023 với mức giá bán lẻ chỉ 499k, chiếc bàn phím E-Dra EK398 (với 2 phiên bản màu là Alpha và Beta) đã tạo nên một sức hút mạnh mẽ trong phân khúc bàn phím cơ chơi game giá rẻ. Vậy liệu chiếc E-Dra EK398 liệu có trở thành bàn phím quốc dân mới hay không?

E-Dra EK398 liệu có trở thành bàn phím quốc dân mới

Những điểm nổi bật của bàn phím E-Dra EK398

Thiết kế mới lạ, độc đáo

E-Dra EK398 có thiết kế dựa trên layout 98 nút phím, với màu keycap trắng và đen bố trí đối xứng 2 bên và giữa phím. Ở phiên bản Beta, keycap màu đen sẽ bố trí ở bên trái và bên phải phím, còn keycap màu trắng sẽ nằm ở vị trí trung tâm. Trên phiên bản Alpha sẽ bố trí ngược lại.

bàn phím e-dra ek398

Điểm nhấn tiếp theo của thiết kế phím sẽ nằm ở núm vặn trên cùng bên phải phím. Đây là chiếc núm chức năng sử dụng cho việc thay đổi đèn led nhanh chỉ với thao tác nhấn hoặc xoay núm. Với mức giá 499k, chức năng này khiến nhiều người dùng cảm thấy thích thú.

Và đặc biệt, dù bố trí 98 nút phím nhưng E-Dra EK398 lại có trọng lượng nhẹ và cực nhỏ gọn.

 

Switch YH tầm trung

Có mức giá khá rẻ, sẽ không ngạc nhiên khi E-Dra chỉ sử dụng switch YH cho chiếc EK398. Đây là loại switch đến từ nhà sản xuất Trung Quốc, thường được dùng trên các bàn phím giá rẻ của nhiều thương hiệu bàn phím khác nhau. YH đem lại cảm giác gõ thật, trải nghiệm đủ dùng dành cho người mới chơi phím cơ và cả chơi phím cơ có thâm niên.

bàn phím e-dra ek398

Keycap

Thiết kế keycap trên EK398 là loại OEM Profile đem lại khả năng gõ tốt, màu sắc in ấn sắc nét, ít nhựa thừa. Trên nền led Rainbow, keycap của E-Dra EK398 cho thấy độ xuyên led tốt, giúp game thủ dễ dàng thao tác kể cả trong đêm tối.

bàn phím e-dra ek398

Dây cáp kết nối trên phím là dạng cáp liền chứ không phải cáp rời như những chiếc bàn phím có giá trị cao hơn. Dù sao dây cáp rời cũng không quá cần thiết với chiếc phím có mức giá quá rẻ như thế này.

 

Một số hình ảnh cận cảnh chiếc bàn phím EK398

bàn phím e-dra ek398 bàn phím e-dra ek398 bàn phím e-dra ek398 bàn phím e-dra ek398 bàn phím e-dra ek398 bàn phím e-dra ek398 bàn phím e-dra ek398

Vậy chiếc bàn phím E-Dra EK398 liệu có trở thành bàn phím quốc dân mới hay không?

Với những phân tích như trên, khả năng chiếc E-Dra EK398 sẽ sớm “ngồi cùng mâm” với những chiếc phím quốc dân đời đầu như EK387, EK384…. Tuỳ theo sở thích và cách dùng của mỗi người, chúng ta có thể chọn layout 84 phím, 87 phím hay 98 phím.

E-Dra EK398 liệu có trở thành bàn phím quốc dân mới


Đọc thêm:


☑Fanpagefacebook.com/banghechoigame.vn

☑ Groupfacebook.com/groups/banghechoigame.vn

(Bài viết thuộc về Bàn Ghế Chơi Game)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *