5 mẫu ghế E-Dra đáng mua nhất đầu năm 2023

Ghế E-Dra luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của game thủ mỗi khi tìm mua ghế chơi game. Dưới đây là 5 mẫu ghế E-Dra đáng mua nhất đầu năm 2023 dành cho bạn lựa chọn

 

  1. Ghế E-Dra Apollo EGC227 Plus Fabric

ghế e-dra apollo egc227 plus fabric

Là một chiếc ghế gaming bọc vải giá rẻ chỉ trên 2 triệu đồng, ghế E-Dra Apollo Plus Fabric bất ngờ đứng trong top đầu chiếc ghế được tìm mua. Chất liệu vải thoáng mát, có thêm tấm gác chân, giá thành rẻ và phù hợp với chi phí tiêu dùng của game thủ là lý do chiếc ghế này lọt top tìm kiếm.

👉👉👉 Link sản phẩm: https://banghechoigame.vn/ghe-choi-game-e-dra-apollo-plus.html

2. Ghế công thái học E-Dra EEC213

Ghế công thái học E-Dra EEC213

Thật ngạc nhiên khi chiếc ghế công thái học E-Dra EEC213 vừa mới về hàng chỉ trong cuối năm 2022 đã lập tức lọt top 2 tìm kiếm của sản phẩm ghế E-Dra. Đây là một chiếc ghế công thái học giá rẻ, cùng phân khúc với chiếc ghế Sihoo M18. Chất liệu lưới siêu bền, đệm ngồi chất liệu đệm đúc, chân ghế kim loại sang trọng nhưng có mức giá chỉ 2.950.000 thật đáng để lựa chọn.

👉👉👉 Link sản phẩm: https://banghechoigame.vn/ghe-cong-thai-hoc-e-dra-eec213.html

3. Ghế E-Dra Midnight EGC205

ghế game e-dra midnight egc205

Thiếu hàng trong một thời gian dài, cuối năm 2022 chiếc ghế E-Dra Midnight EGC205 về hàng đã lập tức quay trở lại top đầu những chiếc ghế E-Dra bán chạy. Dù ra mắt đã vài năm, chiếc ghế này vẫn chưa hề hết hot do chất liệu màu đặc biệt của nó. Thiết kế ngả được tối đa 180 độ, chân kim loại siêu bền, bộ khung chắc chắn cùng da PU màu midnight gần như độc quyền đã giúp E-Dra EGC205 giữ vững được vị thế của mình.

👉👉👉 Link sản phẩm: https://banghechoigame.vn/ghe-choi-game-e-dra-midnight-egc205-black.html

4. Ghế E-Dra Fresh EGC230 Plus Fabric

Ghế game E-Dra Fresh EGC230 Plus

Là một chiếc ghế vừa mới ra mắt , E-Dra Fresh EGC230 Plus Fabric là phiên bản nâng cấp lên từ EGC230 thường. Thêm 3 màu Xanh, Hồng, Vàng bên cạnh màu Xám truyền thống kết hợp với nâng cấp chiếc chân nhựa lên chân thép sang trọng hơn, ghế E-Dra Fresh EGC230 Plus Fabric lập tức tăng trưởng sức mua khá tốt.

👉👉👉 Link sản phẩm: https://banghechoigame.vn/ghe-game-e-dra-fresh-egc230-plus.html

5. Ghế E-Dra Medusa EGC209 Xanh rêu

e dra medusa egc209 anh chup banghechoigame

Nằm ngoài cùng bên phải khung hình, là chiếc E-Dra Medusa EGC209 xanh rêu, chiếc ghế tầm trung bán chạy nhất của E-Dra. Được đánh giá là một chiếc ghế ổn định, cấu hình tốt, ít lỗi vặt, cộng thêm màu sắc độc quyền của E-Dra giúp cho Medusa xanh rêu luôn dùy trì được vị trí của mình. “Đó là một chiếc ghế rất sang trọng” (Anh Hào, một khách hàng từng mua Medusa xanh rêu tại Bàn Ghế Chơi Game đánh giá) Do đó, E-Dra Medusa cũng xứng đáng lọt vào top 5 mẫu ghế e-dra đáng mua nhất đầu năm 2023

👉👉👉 Link sản phẩm: https://banghechoigame.vn/ghe-choi-game-e-dra-medusa-egc209-xanh-reu.html

Kết

Trên đây là 5 mẫu ghế E-Dra đáng mua nhất đầu năm 2023, dựa trên dữ liệu bán hàng từ website www.banghechoigame.vn, hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn cho dự định mua sắm ghế đón tết 2023 của mình!

One thought on “5 mẫu ghế E-Dra đáng mua nhất đầu năm 2023

  1. Pingback: E-Dra nhá hàng ghế game giá rẻ Yummy EGC232

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *