Top 5 bàn phím cơ giá dưới 500K

Bàn phím cơ là phụ kiện chơi game trên máy tính không thể thiếu dành cho game thủ. Với những game thủ mới bắt đầu chơi game hoặc chưa có điều kiện mua bàn phím cơ đắt tiền, thì dưới đây Bàn Ghế Chơi Game Chính Hãng sẽ giới thiệu cho bạn Top 5 bàn phím cơ giá dưới 500K, và tất nhiên là phím của các thương hiệu uy tín.

Top 5 bàn phím cơ giá dưới 500K

Bàn phím cơ là gì?

Bàn phím cơ là loại bàn phím hoạt động theo phương thức cơ học qua các nút bấm cơ khí là switch. Với mỗi loại phím cơ khác nhau sẽ có loại switch khác nhau, và switch sẽ đóng vai trò trong khoảng từ 50 – 80% cảm giác gõ phím. Với những chiếc phím cơ đắt tiền, phần lớn sẽ sử dụng những loại switch chất lượng cao cho lực nhấn mượt mà, thời gian phản hồi nhanh, do đó phím cơ phù hợp cho chơi game và những người làm việc tốc độ trên phím như nhân viên nhập liệu.

 

Có nên mua bàn phím cơ không?

Nếu nhận được câu hỏi “có nên mua bàn phím cơ không” thì chắc chắn câu trả lời của những người đã chơi phím cơ là “có”. Phím cơ so với bàn phím thông thường sẽ có rất nhiều ưu điểm mà ta cần điểm qua:

Cảm giác gõ “sướng”

Đầu tiên, điểm mạnh nhất một chiếc bàn phím cơ mang lại chính là cảm giác gõ. Nhờ sử dụng phương thức hoạt động cơ học qua các nút bấm cơ khí là switch, chiếc bàn phím cơ đem lại khả năng hoạt động nhanh, gõ phím cũng sẽ nhẹ hơn rất nhiều so với phím thông thường.

Gõ bàn phím cơ

Độ bền cao

Với những chiếc bàn phím cơ tuổi thọ có thể lên đến hàng chục triệu lần nhấn với các switch hoàn toàn có thể thay thế được thông qua việc rã hàn chân switch hoặc thay nóng switch với phím có hot swap.

 

Dễ dàng tuỳ biến

Các sản phẩm phụ trợ của bàn phím cơ như switch, keycap, cover, dây cáp custom… đều rất phổ biến. Do đó việc bạn muốn thay thế switch, keycap… theo ý muốn cũng rất dễ dàng.

thay keycap bàn phím cơ

Những ai nên mua bàn phím cơ

Game thủ

Game thủ chắc chắn nên mua bàn phím cơ! Bởi vì những tựa game hiện nay đều đòi hỏi ở người chơi ngoài sự khéo léo còn phải có tính phản hồi nhanh…do đó chiếc bàn phím cơ là thứ cần phải có của một game thủ chuyên nghiệp.

game thủ chuyên nghiệp

Nhân viên văn phòng

Công việc trong thời đại công nghiệp đòi hỏi người làm việc phải hoạt động với tốc độ cao, bất kể là ngành nghề nào. Với nhân viên văn phòng, những công việc đòi hỏi sự nhập liệu thường xuyên thì chiếc bàn phím cơ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc được nhanh và trôi chảy. Tuy nhiên, để hạn chế tiếng ồn mà chiếc bàn phím cơ mang lại, chúng ta nên sử dụng những chiếc phím cơ có tiếng gõ nhỏ như Linear hoặc Slient để những người xung quanh đỡ bị ảnh hưởng bởi tiếng “cạch cạch” của phím

nhân viên văn phòng nhập liệu với phím cơ

Top 5 bàn phím cơ giá dưới 500K

Bàn phím cơ Rapoo V500 Alloy

Rapoo V500 Alloy

Chắc hản sẽ khá nhiều người ngạc nhiên khi Rapoo lại có một chiếc bàn phím cơ mà giá chỉ dưới 500K! Thật sự là con bàn phím cơ Rapoo V500 Alloy này hiện giá chỉ có 390K. Thiết kế theo form TKL, kết nối dây USB liền, Rapoo V500 Alloy sử dụng Rapoo Blue switch (Clicky) phù hợp cho game thủ mới bắt đầu chơi game.

  • – Giá bán tham khảo: 390K
  • – Bảo hành: 2 năm

Bàn phím cơ Newmen GE87

Bàn phím cơ newmen ge87

Một chiếc bàn phím cơ form TKL phải nói là khá xuất sắc của nhà sản xuất phím cơ Newmen – Phím cơ Newmen GE87. Sử dụng Outemu switch đã được tuỳ biến với tên gọi Outemu N-Box, chiếc Newmen GE87 đem đến tuổi thọ tới 50 triệu lần nhấn. Các nút chức năng như quay phim, tăng giảm âm lượng, next bài… được bố trí trên phím sẽ giúp game thủ vừa chơi game, vừa có thể sử dụng phím chức năng giải trí một cách tiện lợi.

  • – Giá bán tham khảo: 499K
  • – Bảo hành: 2 năm

Bàn phím cơ E-Dra EK398 (Beta/ Alpha)

bàn phím e-dra ek398

Một chiếc bàn phím cơ với 98 nút phím, quá tuyệt vời khi phân khúc dưới 500K lại sở hữu được một chiếc bàn phím “gần” full size như vậy! E-Dra EK398 được E-Dra trang bị YH Switch, một thương hiệu switch giá rẻ của nhà sản xuất Trung Quốc. Chiếc bàn phím này có 2 phiên bản màu keycap là Beta và Alpha, YH Switch 3 loại tuỳ chọn là Blue, Brown và Red switch. Điểm nổi bật trên chiếc phím này là được trang bị thêm núm để thay đổi đèn led cực nhanh chóng

  • – Giá bán tham khảo: 499K
  • – Bảo hành: 2 năm

Bàn phím cơ không dây E-Dra EK368L (Alpha/ Beta)

bàn phím cơ e-dra ek368L mẫu

Chiếc bàn phím cơ thứ 2 của E-Dra lọt phân khúc dưới 500K là chiếc EK368L nhưng đặc biệt còn là chiếc bàn phím không dây. Sử dụng Huano Switch, bàn phím cơ E-Dra EK368L thật sự đã được E-Dra ưu ái bởi vì chưa có một chiếc phím cơ nào mà sử dụng Huano Switch lại có giá dưới 500K cả. Với 2 màu sắc keycap Alpha và Beta, Huano Switch Blue, Brown, Red sẽ đem lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn “vừa ý” nhất!

  • – Giá bán tham khảo: 499K
  • – Bảo hành: 2 năm

Bàn phím cơ DareU EK87

bàn phím cơ dareu ek87

Chiếc bàn phím cơ DareU EK87 có Layout 87 phím, Switch DareU tự sản xuất, thiết kết màu đẹp, trang nhã… thương hiệu có tuổi đời 5 năm DareU luôn có sức hấp dẫn với các game thủ nhờ tính trẻ trung trong thiết kế, giá thành rẻ và dễ tiếp cận người dùng.

  • – Giá bán tham khảo: 499K
  • – Bảo hành: 2 năm

Lời kết

Với bài viết trên đây, Bàn Ghế Chơi Game đã điểm qua những kiến thức về Bàn phím cơ và Top 5 bàn phím cơ giá dưới 500K. Hi vọng sẽ giúp bạn nắm thêm được những thông tin hữu ích!


Xem thêm: Video Hướng dẫn thay switch E-Dra đơn giản tại nhà (Dành cho phím có hot swap)


Đọc thêm:


Gia nhập cộng đồng Bàn Ghế Chơi Game trên Facebook để cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm tại:

☑Fanpagefacebook.com/banghechoigame.vn

☑ Groupfacebook.com/groups/banghechoigame.vn

(Bài viết thuộc về Banghechoigame.vn)

One thought on “Top 5 bàn phím cơ giá dưới 500K

  1. Pingback: Bàn phím cơ Cidoo của nước nào?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *